วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

บอตสวานาข้อมูลท่องเที่ยว - บอตสวานาสถานที่ท่องเที่ยวและแอฟริกา Safari

บอตสวานาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางขี่จักรยานดีที่สุดในทวีปแอฟริกา. เป็นท่ามกลางสถานที่ที่ดีที่สุดในแอปเปิ้ลสำหรับการสำรวจสัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ booty. พื้นที่ Okavango Delta คือเวทีรับที่ดีที่สุดท่ามกลางนักท่องเที่ยว. ระหว่างฝ่ายถือหางเวทีนี้จะกลายเป็นความสับสนของ waterways, เกาะและทะเลสาบ. Moremi สัตว์ป่าคุ้มครอง Okavango มีมากมายขั้นสูงของสัตว์ป่า, พืชและสัตว์.

พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ยอมรับของบอตสวานา

- อุทยานแห่งชาติและขอสงวน Game

- ทะเลทราย Kalahari

- Gemsbok National Park

- Block Tuli

- Sanctuary Khama แรด

- Delta Okavango

นอกเหนือไปมั่งคั่งสัตว์ป่าที่คุณยังสามารถทำกิจกรรม agitative แล้ว:

- ทริปกว่าองคชาตของบอตสวานาในบอลลูน gasbag.

ประมง - ใน Okavango Delta และ Chobe ระบบแม่น้ำ.

- คุ้นเคยความสามารถบอตสวานาในแอปเปิ้ลฉลองกล่าวหา Serowe.

เมื่อความสามารถของผู้เข้าชม ผลกระทบจากเครื่องบินสว่างจะสามารถ เดินทางไกล อีกครั้งโดยรถบนทางเท้าโดยเรือยนต์, benumbed ในเรือแจว makoro เป็นม้าให้ขี่จักรยานวัดหรือเหมือนช้าง. โหมด busline ในบอตสวานามีความสนุกสนานและการให้ alluring ประสบการณ์ Safari. เพื่อรับประกันสินทรัพย์ชินของประเทศรัฐบาลได้ instituted ดำเนินการประกาศและปริมาณมงคลต่ำ, สูงค่าท่องเที่ยว. มันเป็นหนึ่งในสถานที่จริงน้อยในพื้นที่แอฟริกาชอบผจญภัยSafari> ยังคงมีอยู่.

ประชาชน ร่างกาย San ยอมรับชีวิตจริงสำหรับกระเป๋าของปีสมัครอายุวิธีการเก่าของการล่าสัตว์และการรวบรวม. Okavango Delta และ Chobe National Park ในอาร์กติกมีพื้นที่ของความงามเคยค้าง affluent ในชีวิตจัญไร.

อากาศ: ฤดูร้อน: พฤศจิกายน-มีนาคม. สูง boilerplate อุณหภูมิ 85-95 ° F with lows ถึง 65 ° F. ฤดูหนาว: มิถุนายน-สิงหาคม. อุณหภูมิกลางวันประมาณ 75 ฟาเรนไฮน์กับ lows caliginosity เกี่ยวกับ40 ° F.

เศรษฐกิจภาพรวม: บอตสวานามีหนึ่งขนมปังสำเร็จของโลกและอัตราล่วงหน้าเนย. ผ่านทำงบประมาณและการบริหารจัดการสมบูรณ์บอตสวานามีการปรับตัวจากหนึ่งในประเทศปรมาณูในแอปเปิ้ลไปกลางประเทศราย. เหมืองเพชรที่มีมากมายของการขยายตัว fueled. การท่องเที่ยวบริการธนาคารฟาร์มมั่งคั่งและสัตว์ adopting มีการเพิ่มสาขาสำคัญ.

สกุลเงิน: บอตสวานา Pula (BWP) 1 BWP = 100 Thebe.

ไฟฟ้า:230 volts, 50Hz. (ผู้เข้าชมสหรัฐควรยอมชินแปลงแรงดันไฟฟ้า)

ภาษา: สำเนียงทางการ - อังกฤษ. ดีที่สุดรับประกาศสำเนียง - เซตสวานา.

แม้ว่าบอตสวานาเป็นประเทศที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวเกือบก็ควรนัดหมาย travel.state.gov ใดยอมรับคำแนะนำประกันสำหรับบอตสวานา.

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com movie preview phi phi in Thailand Festivals of India

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น