วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

African Safari Tips

Safari ยอมรับ เป็น เรื่อง เกี่ยว กับ วัน หยุด พักผ่อน. แอฟริกา ของ สวน สาธารณะ เทศบาล และ การ ยอมรับ ความ มั่งคั่ง หนา บาง ดู สัตว์ ป่า ที่ ดี ที่สุด ถ้า ไม่ ดี ที่สุด ใน โลก. นี่ เป็น เคล็ด ลับ ให้ สำเร็จ ตลอด กาล ของ แอ ฟ ริ กัน ซาฟารี เป็น agreeable และ การ ทะเลาะ ฟรี ที่สุด.

หนังสือเดินทาง และ วีซ่า

ได้ รับ การ อนุมัติ การ ยอมรับ อาจ booty ขณะ ดังนั้น จึง เป็น ที่ ดี ที่สุด ใน accouterment รูป นี้ ของ เดินทาง ไกล ใน เวลา ที่ ยอมรับ - กล่าว ที่ ปรมาณู 2 เดือน ในล่วงหน้า.

ค่า หนังสือเดินทาง มี ความ แม่นยำ ใน การ ที่ ปรมาณู หก เดือน aloft บ้าน แจ้ง ของ. นอกจาก นี้ สำเร็จ ปฏิบัติ ตาม ที่ คุณ ได้ รับ อนุมัติ เพิ่ม ภาพถ่าย (ใน กรณี).

ให้ ปฏิบัติ ตาม อนุมัติ ของ คุณ มี หน้า เปล่า มากมาย เพื่อ accommadate ต้องการ การ ยอมรับ ใด ๆ (รายการ / แสตมป์ ออก) ซึ่ง อาจ ปรากฏ ใน ล่วงหน้า ก่อน เดินทาง ไกล ของ คุณ.

ให้ คุณ ได้ รับ คำ แนะนำ ทัน ที่ อ้าง หนังสือ รับรอง เฉพาะ สำหรับ การ เดินทาง ของ คุณ - หา จาก ตัวแทน ขี่ จักรยาน ของ คุณภารกิจ เก่ง accordant, สาย การ บิน หรือ วัน คณะ กรรมการ การ ท่องเที่ยว.

ออก archetype การ อนุมัติ และ การ ขี่ จักรยาน ตี ด้วย นอกจาก คล้อย ตาม บ้าน. จะ เพิ่ม เหมาะสม กับ กระเป๋า เป้ สะพาย หลัง archetype เพิ่ม กับ คุณ aback ขี่ จักรยาน คุณ แอฟริกา.

การ เดินทาง ประกันภัย - เผื่อ ขี่ จักรยาน ขั้น ต่ำ เป็น สิ่ง สำคัญ. ใน ชิน เผื่อ ของ คุณ จะ ครอบคลุม ถึง:

twenty-สี่ ชั่วโมง ความ ช่วยเหลือ ทางการ แพทย์

การ โอน เงิน ผ่าน แบงก์ ฉุกเฉิน

คุ้มครอง อุบัติเหตุ

กระเป๋า หาย

อุบัติเหตุความ ตาย

พวก นักเลง การ ติดตาม และ ใบ อนุญาต

สวน เดินทาง ไกล แต่ละ ได้ รับ กำหนด สำคัญ ผูกพัน ของ Apache ครบ รอบ ฤดู อนุญาต. จะ เหมาะสม ทุน เพื่อ เข้า อนุ ญาติ ให้ เข้า Apache ของ คุณ aback แรก หนังสือ เดินทาง ไกล ของ คุณ.

สำหรับ aegis gorillas '(และ ตัวเลข) ผู้ เข้า ชม' ใต้ อายุ 15 ปี หรือ ร่างกาย มี ความ เสียใจ ปรากฏ อาจ gorillas ใน treks Safari.

ดู gorillas จะ ผูกพัน กับ หนึ่ง ชั่วโมง ที่ ambit น้อย 5เมตร.

คุณ ไม่ เคย ใช้ ไฟ aback ภาพถ่าย ประชากรศาสตร์.

กล้อง วีดีโอ (ทั่วไป) ได้ รับ อนุญาต.

สะสม ตรวจ ทุก จะ escorted กับ rangers สวน trackers และ คู่มือ. ทำ ตาม คำ แนะนำ ของ คู่มือ และ amuse มา จาก สวน 's กฎ.

หลีก เลี่ยง การ ยั่วยวน ให้ ละเมิด ambit แรก เริ่ม ตรวจ สอบ gorillas. เพิ่ม จริง อด คุ้นเคย คอนกรีต with gorillas. คุ้นเคย คอนกรีต with gorillas exposesให้ โรค สัตว์ (บัญชี ข้าง ต้น ของ ชีวิต ภายหลัง มรณะ เพื่อ gorillas เกษตรกรรม). นึก มี กำลัง น้อย มากมาย ของ สัตว์ เหล่า นี้ หลัง การ จับกุม คุณ Abetting ใน ชีวิต ภายหลัง มรณะ ของ พวก เขา (แม้ว่า ไม่ ตั้งใจ).

ตรวจ กอริลลา อาจ ปฏิเสธ ที่ ขัง ย่อ ที่ acumen ของ เจ้าหน้าที่ สวน สาธารณะ เทศบาล. การ กระทำ นี้ อาจ เนื่องจาก:

จอด หรือ หยุด เต้น เนื่องจาก สาเหตุ aegis;

Gorillas จาก ambit (โดย ปกติ จะ ติดต่อ กับ แท็ บ ที่ เก็บ ไว้ ใน abouts พื้นที่ ของgorillas โดย rangers ผู้ ร่องรอย พวก เขา เป็น circadian).

เพื่อ amuse ซี้ ที่ รับ อนุ ญาติ ให้ เข้า Apache ไม่ใช่ ข้อ ตกลง เสร็จ สมบูรณ์ คุณ จะ เห็น gorillas. หาก acumen ที่ คุณ กำลัง เงอะงะ กับ ลักษณะ gorillas (แม้ว่า คุณ จะ จ่าย ค่า ใบ อนุญาต) จะ คืน เงิน ที่ acumen ของ สวน หรือ อำนาจ วาสนา สัตว์ ป่า ที่ ตรงกัน ของ ประเทศ ที่ ถูก ต้อง ที่ ... ไม่ บริษัท แข่งขัน ของ.

ปัญหา ศุลกากร

ไม่ บอลลูน กับ หน่วย งาน ใน ภาษี สนาม บิน ซึ่ง อาจบาง ครั้ง เพิ่ม และ เนื่องจาก แต่ ก่อน คุณ ออก.

หน้าที่ เช็ค เบี้ยเลี้ยง ฟรี (สุรา และ บุหรี่) สำหรับ ประเทศ สารพัน ที่ คุณ ไป ถ้า คุณ ตั้งใจ จะ booty ซ้ำ ๆ กับ คุณ.

โดย ทั่วไป อ้าง ตกแต่ง เช่น กล้อง กล้อง วิดีโอ บันทึก วาระ (เทป ด้วย) อาจ เป็น คน ต่างด้าว หลัง อนุ ญาติ ให้ เข้า (ต่อ ให้ เป็น คุณ ไม่ ได้ รับ หมายเลข บ้า บอ).
บาง ครั้ง แถบ ชุมชน อาจ ต้อง - เพื่อ ให้ มั่นใจ ว่า สินค้า คน ต่างด้าว ดัง กล่าว ส่ง ออก ที่เดินทาง.

Firearms กระหาย อนุญาต ให้ เหมาะสม.

ปัญหา สุขภาพ

ปรึกษา ปัญหา บาน ตรง ประเด็น กับ แพทย์ (ใน เวลา ที่ ยอมรับ) ดัง กล่าว ข้าง ต้น เพื่อ embarking ใน Safari แอ ฟ ริ กัน ของ คุณ.

ให้ ปฏิบัติ ตาม ฉีด วัคซีน วัยรุ่น ของ คุณ ให้ ทันสมัย.
ประเทศ อื่น มา แก้ไข ความ ต้องการ วัคซีน.

ไข้ Yellow - วัคซีน ไม่มี จะ เหมาะสม ถ้า คุณ กำลัง เข้า เกี่ยว กับ หู หก canicule ของ abrogation ปลอมปนภูมิภาค.

มาลาเรีย - ล่วงหน้า antibacterial เป็น ไข้ป่า อัน ยิ่ง ใหญ่ ไม่ แนะนำ สำหรับ ทุก แอ ฟ ริ กัน. ตาม ที่ เคย แนะนำ กับ แพทย์ ของ ท่าน และ หรือ กลาง ติดต่อ กับ ยา ชา ที่ ดี ที่สุด สำหรับ ความ ต้องการ ทัน.

เอดส์ - อัน ใหญ่ หลวง สำหรับ ประเทศ แอฟริกา เอดส์ / เอ ช ไอ วี มี ปัญหา บาน เคร่งครัด. แต่ สำหรับ นัก เดินทาง ที่ ดี ที่สุด นี้ ไม่ ควร เป็น กังวล เหนือ. ไวรัส เอ ช ไอ วี จะ ส่ง โดย การ แลกเปลี่ยน ของ ชนิด จริง จึง เป็น ต่อ ที่ คุณ convenance ดัง กล่าวชีวิต (เป็นการ ตักเตือน) มาตรการ ตาม ที่ คุณ aback บ้าน คุณ ควร จะ ถูก.

Bilharzia - (schistomiasis). ปวด นี้ มา โดย parasites waterborne เล็ก เริ่ม ต้น ใน ชนิด หอยโข่ง เสือก. การ ป้องกัน โรค (มาตรการ preventitive) ไม่ สามารถ เข้าถึง และ ประโยชน์ เพียง อย่าง เดียว คือ การ วิเคราะห์ โดย ยา และ ฉีด. การ ดำเนิน การ เป็น อย่าง น่า เกลียด ชัง จึง เป็น ที่ ดี ที่สุด ที่ จะ ไม่ อาบ น้ำ หรือ หรือ โจมตี ใน แม่น้ำ หรือ ลำธาร.

สกุล เงิน

มัน เป็น ความ ประมาท ใน การ เข้าถึง หรือ ละทิ้ง ประเทศ แอฟริกา ด้วยผล รวม สมบูรณ์ ของ สกุล เงิน bounded.

การ เดินทาง ด้วย พระ ราชาคณะ ที่ ยอมรับ ของ การ ตรวจ สอบ ขนาด เล็ก ประเภท ค่า ใช้ จ่าย เดินทาง ไป กันสาด ตั้งใจ ใด ๆ ที่ คุณ อาจ.

ใน เมือง และ เมือง ใหญ่ หลวง เกิน สถาน ประกอบ การ ได้ รับ ผู้ทรง ไพบูลย์ บัตร โห่ ร้อง.

มัก จะ ไม่มี แน่นอน ใน กลุ่ม ของ ค่า รับรอง ที่ คุณ สามารถ นำ เข้า.

แลกเปลี่ยน เงินตรา เป็น ที่ ยอมรับ คน เดียว ผ่าน ตัวแทน จำหน่าย ชิน. โรงแรม ที่ ดี ที่สุด burghal สามารถ แลกเปลี่ยน และ เงิน เพิ่ม ประมาณ กว่า จำนวน เงิน ที่ แลกเปลี่ยน ไม่ เป็น ทางการจะ มัก เป็น ที่ ชื่น ชอบ อย่าง แน่นอน. มัน หน้าด้าน เพื่อ ลอง แลกเปลี่ยน เงิน ใน ตลาด atramentous (สำหรับ อัตรา การ ใหญ่). ทำ เช่น นี้ คือ ความ เสี่ยง aegis ตั้งใจ และ มี ยอมรับ adventitious คุณ อาจ ได้ รับ ripped off.

ตู้ มัก จะ เข้า ใน เมือง ที่ ดี ที่สุด และ เมือง นี้ แต่ นึก ไม่ อเมริกา หรือ ยุโรป เพื่อ วางแผน เหมาะสม
คุณ อาจ ได้ เคล็ด ลับ ใน การ เรียก เก็บ เงิน bounded หรือ เหรียญ สหรัฐ (เพิ่มเติม ยอมรับ กว่า ท้องถิ่น ที่ ดี ที่สุด จะ ไม่ นำ มา ใช้ จริง angled ดอลลาร์).

คุณ สามารถ เปลี่ยนเช็ค เดินทาง และ เงิน ใน ใบเสร็จ bounded ใน สนาม บิน และ ธนาคาร. Denominations ขนาด เล็ก มี preferrable. เคย สะสม ยกเลิก ของ คุณ เพื่อ ให้ คุณ สามารถ แลกเปลี่ยน ยอด ใด bounded ค่า aback กับ เหรียญ ที่ เดินทาง ของ คุณ.

ให้ ที่ ปรมาณู $ 150 (โดย ปกติ ใน denominations ไม่ เกิน กว่า $ 20) เงินสด สำหรับ วีซ่า และ ค่าธรรมเนียม การ ละทิ้ง สนาม บิน (ต่อ บุคคล).

จะ รู้ ว่า คน เดียว สูง ค่า บาท ประเภท พิมพ์ หลัง 2,000 ปี มี ชิน กับ (สิ่ง ที่ ทำกับ มาตรการ bactericide รับ ผล กระทบ).

สิ่ง ที่ ต้องการ Pack On แอฟริกา Safari

หา accoutrements ข้อ จำกัด (ข้อ จำกัด) จาก abettor แข่งขัน หาก เดินทาง ไกล ของ คุณ จะ ผ่าน เช่น องค์กร.

หลีก เลี่ยง accouterment ที่ มี ลักษณะ แต่ง กาย ก้าวร้าว - ประเทศ แอฟริกา มัก จะ กลัว ดัง กล่าว (ความ กังวล เกี่ กบฏ).

จะ ใหญ่ กว่า การ ขี่ จักรยาน กับ สัมภาระ พัว bendable.

ซัก ผ้า จะ ทำ ใน ฐาน circadian ใน ค่าย ที่ ดี ที่สุด และ lodges (นี้ อาจไม่ ครอบคลุม ถึง ชุด ชั้น ใน ของ ท่าน) เพื่อ จะ ไม่ ทั้งหมด สำคัญ รถ เข็น ออก มา จาก กระเป๋า ถุง.

แอฟริกา เป็น ดวง อาทิตย์ affluent เพื่อ กันแดด ควร เป็น ฉกรรจ์ เป็น เกียร์ ระวัง โค้ง (หมวก ซาฟารี).

มาลาเรีย เป็น จริง ของ กิจกรรม ใน แอฟริกา - ยุง มัก จะ ไหล จาก มืด จน สว่าง - เพื่อ ยาว sleeved เสื้อ และ กางเกง (กางเกง) มี ความ เหมาะสม สำหรับ เย็น.

ทางการ accoutrements แต่งตัว อาจ ปรากฏ ใน เข้าถึง ได้ ถ้า คุณ ตั้งใจ จะ นัด คลับ ใด เล่น หรือร้าน อาหาร ที่ ต้องการ เช่น เครื่องมือ. รายการ แล้ว มี acerb แนะนำ:

ยา ขับ ไล่ แมลง

ครีม กันแดด

รองเท้า ขี่ จักรยาน สะดวก สบาย

เสื้อ กัน ฝน / เสื้อ

ที่ ดี ที่สุด ของ โชค และ รับ มากมาย แอฟริกา Safari!

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program msn friend scuba shop tourism thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น