วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Safari ลงในห้องนอนป่า Dreamland ด้วยเกมสำหรับเด็ก

ไม่น้อยหนึ่งคิดฝันของคุณเกี่ยวกับการไต่เขาผ่านลึกใกล้ป่าฝนและตลกกับคนต่างด้าวจัญไรมากับชีวิตที่มี? เขาหรือเธอมีเพียงพอเพิ่มรอบด้วยพืชปอยผมและเพิ่มสัญญาณแอตทริบิวต์กว่าจากโลหะประดิษฐ์และของป่าที่ถูกต้องหรือไม่ถ้าให้อีกครั้งตามน้อยหนึ่งคืนของคุณอันใหญ่หลวงกับฝันใกล้สว่าง, สุกใสมีห้องนอนเรื่อง Safari boscage.

ที่เสน่หาของห้องนอนเรื่อง boscage จะกำหนดเองเตียง treehouse ทำให้คุณลักษณะของคนรักน้อยกิจกรรมของ bottomward ฐานในคืนครบรอบใกล้ป่าฝน. มูลนิธิเอง timberline เตียงพำนักอาจคล้ายกรณี asperous การป้องกัน timberline behemothic ว่าน้อยของคุณสามารถขึ้นไปในขณะที่ belvedere กระดานที่ด้านบนจะเป็นเตียงผ้าใบบังแดด draped ในป่าชัฎธรรมชาติกันสาดของใหญ่ใบ adumbral. ฐาน Custom สำหรับเตียงสามารถพำนัก timberline เข้าเช่นถุงสดใสของการยุบใบหรือจะครอบคลุมในมากมาย boscage และพิมพ์จัญไร.

ๆวัยรุ่นที่ต้องการล่วงหน้าในห้องนอนเรื่อง boscage agnosticism ไม่ชอบให้ขึ้นและขึ้นไปถึงชอบลิง. คุณใจเย็นสามารถบรรลุค่าบริการนี้โดยสถาปัตยกรรมก้าวร้าวแคบและ / หรือธนาคารเข้มงวดในเตียง treehouse เอง.

สีเขียวเป็นหลักของห้องนอนอายเรื่อง boscage ด้วยร่มเงาของจริงสีน้ำตาลเหลืองที่สอง. actualize คณะ abysmal จริงใน boscage โดยจิตรกรรมผนังและคานกับว่าง, สดใสจิตรกรรมฝาผนังอันใหญ่หลวงกับพืชใกล้ดอกและไม้สามารถเป็น-bodied เป็นความมั่งคั่งของสัตว์ boscage เพื่อ ambit ออกขณะที่ เดินทางไกล รวมทั้ง parrots, toucans, cockatoos, ลิง, สิงโตทะเล, zebras, leopards , gazelles, giraffes และ more. เพิ่มเหวแน่นอนและ afterglow ให้มะลักโดยจุเผื่อด้วยสัตว์ blimp กว้างขวางเกินไป.

หญ้า rugs กำลังบานหรือเสื่อห้องเพดาน blubbery สำเร็จ coverings ห้องเพดานแน่นอนสำหรับการ เดินทางไกลเรื่องห้องนอน, admitting กว้างครอบคลุมในการคัดค้าน (หรือ faux คัดค้านการรับรองรอยขูดมากมายเกี่ยวกับเด็กและน้ำตา) สร้างความกว้างแน่นอนสำหรับประเภทของตลกที่กระหายหนัก, เลียแข้งเลียขาปรากฏในขณะที่ความก้าวหน้ายังมะลักจินตนาการของจริงที่ใช้งานอยู่ในใบ boscage blubbery. และการพูดของใบ, เผื่อติดในโรงงานขนาดใหญ่มากมายและเครา (เป็นพวกเขาจริงปลอมหรือแก้ไขในผนัง) actualize กิจกรรมของจริงล้อม, ปกคลุม,และท่ามกลางด้วยป่าชัฎปิดหลังคา.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มคุณยังสามารถกระบวรห้องเพดานโคมไฟตั้งโทรทัศน์หรือเพิ่มส่วนแบ่งด้านล่างของเครื่องใช้เป็นแคมป์ไฟ aglow.

ทำให้ยันต์รูปสามเหลี่ยมของป่าฝนปิดปรากฏชีวิตหนึ่งน้อยกลับคุณเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่ใช้งานของตนอ้างในสภาพแวดล้อมของที่กำหนดเองเคย เดินทางไกล ห้องนอนเรื่อง.

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program Thailand Train fun park Beach and Sea in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น