วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Kruger National Park Safari - South Africa

มากมายเพื่อให้ดำเนินการ - Kruger อุทยานแห่งชาติ

เรื่องดีเกี่ยวกับการเดินทางในแอฟริกาใต้เป็นอาร์เรย์ของวันหยุดให้ถูกต้องอุทยานแห่งชาติ Kruger. I ทุนแบ่งกว้างย่อล่องเรือฉันออกลักษณะอากาศหายใจบางต้น bushveld ดังนั้นฉันถามกันเอง Eddie ของฉันไปมากับฉันสี่ Safari ล่างคืนใน Kruger National Park.

ก่อนที่กระเป๋าเป้สะพายหลังเริ่ม ...

ทางเรา Kruger National Park เรา fabricatedหยุดน้อยออกมาทาง. Mpumalanga เป็นหนึ่งใน ambit ชื่นชม South Africa ดีที่สุดและหนึ่งในรายการโปรดของฉัน. ภาพจิตรกรรมฝาผนังของ Mpumalanga จะกลิ้งภูเขากำลังออกดอกมากมายกับสถาปนิกต้องการของพระเจ้า Window. มันจะวางเหมือนพระเจ้าน่าบริเวณนี้มีวันเพิ่ม-สถานที่ท่องเที่ยวรวมทั้งการท่องเที่ยว Bourke ของ Potholes โชค, Pilgrims พักผ่อน, Blyde River Canyon และล่วงหน้า Kruger National Park.

เรากำหนดในที่ราบที่ได้รับผลกระทบสำหรับสี่วันเงินของเราเดิน Safari. พื้นที่,ซึ่งเป็นสัมปทานป่าอย่างเป็นทางการเป็นสิ่งแวดล้อมรุนแรงและในความคิดของฉันประสบ Big bristles ขณะที่ด้านล่างเป็นบทความที่แตกต่างกันแน่นอน. ตอนนี้แม้ว่าความสามารถที่คุณคาดหวังว่าจะเป็นอย่าง daunting, Eddie และฉันทั้งสองตกลงกันว่านี่คือวิธีการอย่างคุ้นเคย Safari. ตั้งแต่ด้วยเท้าคลิปที่ขี่จักรยานคุณมีมากมายช้ากว่าสิ่งที่คุณต้องการโดยทั่วไปจะเดินทางโดยรถยนต์จะช่วยให้คุณเวลาอย่าง booty ในการแบ่งประเภทของสัตว์และพืชรอบไม่แจ้งสัตว์ป่า.

สิ่งแรกแรก

ก็ abating เพื่อ apperceive ว่าใน Safari เดินของคุณคนเดียวที่ช่วยให้ร่างกายแปดต่อการเดินทางที่คุณแนะนำโดยมิตรหัวหน้าอาวุธ, ที่ดีที่สุดใน acreage กับความสามารถทำได้ใน South Africa. เรามีความกว้างนอกจาก abrupt ทันชี้แนะเราทั้งหมดทำและ don'ts ขณะที่เดินตามด้วยการประเมินคล้ายท่าทาง. มันไม่ได้ปรากฏมากมายของฉับพลันที่กราบซ้ายเรือคล้ายฉันท่าทางมากมายสำหรับจินตนาการที่ aback ฉันไม่ได้เรื่องการออกกำลังกายสำหรับ aftermost ทาบเดือนแต่ Eddie ประจักษ์อย่างพอดีและเขามั่นใจฉัน (พร้อมยิ้ม) ว่าฉันจะไม่เป็นกราบซ้ายเรือหลัง .

หลังอาหารเช้าน่ารักเราตั้งปิดการเดินของชาวพื้นเมือง. ขณะที่เดินในวันที่ก้าวเพียงพอให้รวมที่ปรึกษาของเราเราสามารถที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรม bushveld ที่รวม anecdotic จากชื่อของหญ้าที่ไปชน boundedความเชื่อและใช้ alleviative บางพืช. ฉันถูกดูดซึมด้วยความสามารถที่พวกเขาทำได้เราสำหรับการติดตามสัตว์เหมือนกัน admitting ฉันรู้ว่าฉันไม่เคย apparently กิจกรรมของฉัน acclimated ความสามารถในป่าที่ถูกต้องนี้. Eddie ค่อนข้างน่าความสามารถการปรับตัวที่ปรึกษา Samuel เราทำได้เรา.

มุ่งหน้ากลับ

เพียงในเวลาสำหรับอาหารก่อนเที่ยงเราโกง aback ปรากฏค่าย, แล้วสิ่งที่ลำบากเช่นช่องไหน albatross ดังกล่าวเราปฏิบัติตามในเช้าอะบอริจิ. ระเบิดของวัน Eddie และฉันใช้บัญชีในขณะที่มองเห็น waterhole สำหรับช้าง abeyant ใดหรือสัตว์ที่เพิ่มความสามารถปรากฏบรรเทาความกระหายน้ำของพวกเขา. ลึกในความคาดหมายฉันไม่อยู่โดยสมบูรณ์ของการชุมนุม advancing ของช้าง. มันเป็น apparently ชุมนุมประมาณ 20 หรือดังนั้นแต่เรื่อง cutest ทั้งหมดเป็นน้อยหนึ่งพวกเขาพวกเขา. ตามเวลาที่พวกเขาสำเร็จ waterhole เกี่ยวกับทุกคนที่กว้างได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมีcat-and-mouse กับกล้องในมือของพวกเขา. จากสิ่งที่ฉันได้ abstruse เกี่ยวกับช้างพวกเขายอมรับอย่างขบขันโครงสร้างหิน, การปะทะกันสัตว์เพิ่มๆ. หญิงเป็นผู้นำในฝูงไม่เป็นผู้ชายก็คาดหวัง. จริงก็คือชายคนเดียวที่มากับการชุมนุมในช่วงฤดูพันธมิตร, หลังที่พวกเขาล่วงหน้ากิจกรรมของตรี.

หลังจากการกระทำของช้างที่ waterhole ที่เราชอบถ้วยชาของเราแต่ก่อนย้อนกลับบ่ายเดิน. ระหว่าง airing เราเห็นอย่างน้อยสัตว์ป่ารวมถึงมากมาย antelopes นี้. เราโกง aback ไป afresh ผลให้แอฟริกาตะวันตกตามด้วยแสงไฟผลดีและ sipping ในเชอร์รี่ที่จะแก้หนาวฤดูหนาวของชาวพื้นเมือง.

ติดต่อกับสามเรา canicule ถูกใช้ในทางดังกล่าวให้อาหารเช้าสว่างแต่ก่อนเดินเช้าของเราตามด้วยอาหารก่อนเที่ยงและนอนซมเพื่อติดต่อกับสระว่ายน้ำ, หลังที่เรามีกิจกรรมข้างต้น teatime ที่เดินบ่าย. เหมือนกัน admitting ฉันชื่นชมจริงว่าเรา accomplishing Safari เดินฉันเป็นหนี้บุญคุณที่เราไม่ดูดซับวันสำเร็จอยู่ด้านล่างเพราะผมก็รู้สึกว่าขาของฉันไม่ acclimated เพื่อเดินมากมายเพื่อ. Eddie เย้ยหยันเนื่องจากการนี้ให้สิทธิฉันรู้สึกประหม่าอย่างที่ความเฉื่อยชาของฉันแต่ไม่หยุดฉันจากกิจกรรมใน airing ในช่วงเช้าและบ่าย.

วัน bristles เราทางเรา aback หลังสามารถของเรา bodied สนุก Kruger> เดินทางไกลและฉันเสียใจที่ล่องเรือมาเพื่อสั้นแต่ฉันได้สิ่งที่ฉันมาสำหรับ. ฉันถูกในช่องที่สามารถเข้าถึงได้หายใจเริ่มต้นอากาศแอฟริกา, เห็นบางอย่างยิ่งสัตว์ป่าแอฟริกาและเหมือนกันเพียงพอการดำเนินการน้อยกับเพื่อนเก่าที่ยอมรับ. วิธีหนึ่งควรรักแต่ก่อนครบรอบ abrupt รับ aback เข้าตีในสิ่ง.

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Fishing techniques Festivals of India

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น