วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

Safari Park Kruger National -- แอฟริกาใต้

มากมายเพื่อให้ดำเนินการ -- Kruger อุทยานแห่งชาติ

เรื่องดีเกี่ยวกับการเดินทางในแอฟริกาใต้เป็น array ของวันหยุดใช้ได้อย่างถูกต้อง Kruger อุทยานแห่งชาติ ทุนผมล่องเรือย่อกว้างแบ่งผมออกในลักษณะอากาศหายใจบาง bushveld ต้นดังนั้นฉันถาม Eddie ฉันรู้จักไปกับฉันในคืนสี่ซาฟารีล่างใน Kruger National Park

ก่อนที่เป้จะเริ่ม ...

ของเราวิธีการ Kruger National Park, ประดิษฐ์เราหยุดไม่กี่ออกมาทาง Mpumalanga เป็นหนึ่งในวงดีที่สุดชื่นชมแอฟริกาใต้และหนึ่งในรายการโปรดของฉัน จิตรกรรมฝาผนังของ Mpumalanga เป็นภูเขากลิ้งร้ายมากมายกับสถาปนิกเช่นพระเจ้า Window มันจะถือว่าเช่นพระเจ้าชอบบริเวณนี้มีเพิ่มสถานที่วันเดินทางท่องเที่ยวรวมทั้ง Bourke 's Luck Potholes, pilgrims Rest, Blyde River Canyon และล่วงหน้า Kruger National Park

เราได้รับการแต่งตั้งในที่ Plains ผลกระทบสำหรับ Rhino เราสี่วันเดินซาฟารี พื้นที่ซึ่งเป็นสัมปทานป่าอย่างเป็นทางการเป็นสิ่งแวดล้อมเฉียบพลันและในความคิดของฉันประสบ Big ขนแปรงขณะที่ด้านล่างเป็นบทความที่แตกต่างกันแน่นอน แม้ว่าตอนนี้ความสามารถที่คุณคาดหวังว่ามันจะเป็นอย่าง daunting, Eddie และฉันเห็นว่าทั้งสองนี้เป็นคนรู้จักวิธีการอย่างซาฟารี ตั้งแต่โดยเท้า, คลิปที่ซึ่งคุณสามารถขี่จักรยานมากช้ากว่าสิ่งที่คุณจะมักจะเดินทางโดยรถยนต์จะช่วยให้คุณเวลาที่แน่นอน booty ในชุดของสัตว์และพืชรอบไม่ทราบสัตว์ป่า

สิ่งแรกแรก

It 's abating เพื่อ apperceive ที่ซาฟารีเดินของคุณคนเดียวที่ช่วยให้ร่างกายแปดต่อการเดินทางที่คุณจะแนะนำโดยแนะนำหัวหน้าอาวุธที่ดีที่สุดในหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์กับความสามารถทำได้ในแอฟริกาใต้ เรามีความกว้างนอกจากฉับพลันทันแนะนำเราทุกทำและ don'ts ขณะเดินตามด้วยท่าทางการประเมินคล้าย มันไม่ได้ปรากฏมากมายในทันทีทันใดที่ฉันกราบซ้ายเรือคล้ายท่าทางมากมายสำหรับจินตนาการ, ผงะฉันไม่ได้มีกิจการการออกกำลังกายสำหรับรั้งสุดท้ายของเดือน แต่ Eddie ลำบากอย่างพอดีและเขามั่นใจฉัน (พร้อมรอยยิ้ม) ว่าจะไม่กราบซ้ายเรือหลัง

หลังอาหารเช้าน่ารักเราตั้งปิดที่เดินชนดั้งเดิมของเรา ขณะที่ก้าวเดินอย่างเพียงพอเป็นที่ปรึกษารวมกับความสามารถของเขาน่าอัศจรรย์ของวัฒนธรรม bushveld ของเรารวมเหมือนเกร็ดพงศาวดารจากชื่อของหญ้าที่ให้ความเชื่อพื้นบ้านล้อมรอบและ alleviativeใช้ของบางอย่างของพืช ฉันถูกดูดกลืนโดยความสามารถที่พวกเขาทำได้เราสำหรับการติดตามสัตว์เหมือนกัน admitting ฉันรู้ว่าฉันจะไม่ชัดในกิจกรรมของฉัน acclimated ความถูกต้องในป่านี้ Eddie ค่อนข้างชอบความสามารถในการปรับตัวที่ปรึกษาซามูเอลของเราทำได้เรา

หัวกลับ

เพียงในเวลาก่อนเที่ยงเราหัวผงะปรากฏค่ายหลังจากนั้นสิ่งที่ลำบากเช่นช่องนกทะแลชนิทใหญ่ดังกล่าวเราไปในตอนเช้าพื้นเมือง ระเบิดของวัน Eddie และผมใช้บัญชีในขณะที่มองเห็น waterhole ช้าง abeyant ใดหรือสัตว์ที่เพิ่มความสามารถปรากฏบรรเทาความกระหายของพวกเขา ลึกในความคาดหมายผมขาดโดยสมบูรณ์ของการชุมนุม advancing ช้าง มันดูเหมือนการชุมนุมของ 20 หรือดังนั้น แต่เรื่องน่ารักของทุกคนเป็นน้อยหนึ่งพวกเขากับพวกเขา โดยเวลาที่พวกเขาทำได้ waterhole เกี่ยวกับทุกคนที่กว้างได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมีแมวและเมาส์กับกล้องของพวกเขาในมือ จากสิ่งที่ฉันได้ลึกซึ้งเกี่ยวกับช้างที่พวกเขายอมรับอย่างสนุกสนานโครงสร้างซับซ้อน, การปะทะกันสัตว์เพิ่มใดๆ เพศหญิงเป็นผู้นำในฝูงไม่ใช่ผู้ชายเป็นหนึ่งคาดหวัง ความจริงก็คือผู้ชายคนเดียวไปกับการชุมนุมในช่วงฤดูพันธมิตร, ภายหลังที่พวกเขาล่วงหน้ากิจกรรมของตรี

หลังจากการกระทำของช้างที่ waterhole เราชอบถ้วยชาก่อนบ่ายเราเดินถอยหลัง ในระหว่างการออกอากาศเราเห็นนี้อย่างบิตของสัตว์ป่ารวมทั้ง array ของ antelopes เรามุ่งไปทางด้านหลังได้รับผลกระทบอีกครั้งสำหรับ sunset African ตามด้วยแสงไฟได้รับผลกระทบที่ดีและจิบที่เชอร์รี่ที่จะแก้หนาวหนาวพื้นเมืองของ

ติดต่อกับสามเรา canicule ถูกใช้ในลักษณะดังกล่าวอาหารเช้าสว่างก่อนเดินเช้าของเราตาม Brunch และนอนซมติดต่อกับสระว่ายน้ำ, ภายหลังที่เรามีกิจกรรมก่อน teatime ในช่วงบ่ายเดิน เหมือนกัน admitting ฉันชื่นชมจริงว่าเราบรรลุซาฟารีเดินผมรู้สึกซาบซึ้งที่เราไม่ดูดวันสำเร็จด้านล่างเพราะฉันจะรู้สึกว่าขาของฉันไม่ acclimated ไปเดินมากๆ Eddie เย้ยหยันเนื่องจากการนี้เผด็จการฉันรู้สึกประหม่าอย่างที่ความขยัน แต่ไม่หยุดฉันจากกิจกรรมที่ออกอากาศในช่วงเช้าและบ่าย

โดยขนแปรงวันเรามีทางของเราถอยหลังหลังจากนั้นชอบเราสามารถ - ซาฟารี Kruger ร่างกายและผมเสียใจที่ล่องเรือได้สั้น ๆ แต่ฉันว่าฉันมาเพื่อ ผมอยู่ในเขตสามารถเข้าถึงหายใจเริ่มต้น African อากาศเห็นของสัตว์ป่าแอฟริกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเพียงพอเหมือนการกระทำบางกับเพื่อนเก่าที่ยอมรับ ทางเดียวควรเคารพวันครบรอบฉับพลันก่อนรับถอยหลังเข้าตีในสิ่งที่

Recommend : Traveller Program shopping department store digital camera

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น