วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

Portland, Oregon -- Zoo Oregon

หากคุณในบทความเสน่หาสำหรับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและอยู่ใน Portland, Oregon, United States พื้นที่รู้สึก chargeless เพื่อแต่งตั้งสนุกสนานอย่างสม่ำเสมอบรรพบุรุษสุภาพ Zoo Oregon รับเดิมเป็น Washington Park Zoo เป็นท่ามกลาง in Portland 's Washington Park Washington Park ประมาณสามกิโลเมตรทางตะวันตกเฉียงใต้ของปอร์ตแลนด์ สวนสัตว์ดึงดูดมากกว่าหนึ่งนักแสดงร่างกายประจำปีและเป็นแหล่ง Oregon grossing สำเร็จ

เปิดในปี 1887Oregon Zoo เป็นหนึ่งในสวนสัตว์เก่าแก่ที่สุดในอเมริกาเหนือ สิ่งที่เริ่มต้นเป็นเงินบริจาคของสัตว์และลักษณะเลวทรามที่ข้างท่ามกลาง Portland ร้านขายยาในเติบโตในสวนสัตว์ เริ่มรักแร้สวนสัตว์พื้นเมืองเพื่อเป็นที่ติดต่อกับไปอ่างเก็บน้ำเกี่ยวกับหูขอบเขตของ Washington Park เป็นเวลาไปโดย, สวนสัตว์ขยายขอบเขตโดย 1894, 7 ปีหลังจากนั้นมาก่อนจัญไรแสดงมีกว่า 300 สัตว์ที่แสดง สวนสัตว์ที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน บริเวณจุดมันเปล่าเกินพื้นที่และในปี 1925 จะสับสนกับเว็บไซต์ใหม่ มันสับสนในพื้นที่ที่ยอมรับของญี่ปุ่น Garden Portland ในปี 1959 มันสับสนให้เป็นที่ตั้งปัจจุบัน การบริหารยังคงกำหนดในโครงการขยายซึ่งเป็นอาสาสมัครช่วยสนับสนุนและบริจาค

Early on, back พื้นเมืองสวนสัตว์เปิดเขาขุดหลุมเจ้าชู้ซึ่งใหญ่หลวงรับเป็นพื้นเมืองบาร์น้อยบรรยากาศ alveolate แสดงเจ้าชู้ในโลก Oregon> สวนสัตว์ยังคงเป็นทัศนคติในปัจจุบันเป็นฉกรรจ์โดยยืนยันสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยสำหรับคนที่ดีที่สุด นี้ทำให้จริงยอมรับการเปลี่ยนแปลงจากสวนสัตว์ที่ใช้มากกระชัง หนึ่งแม่พิมพ์ของสำเนียง Oregon สวนสัตว์ในสภาพแวดล้อมที่เคยเป็นก็แสดงลี้ภัยซึ่งช่วยให้ผู้เข้าชมสวนนกขนาดใหญ่ออกอากาศผ่านอากาศเข้า

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com amazing travel traditional festival lotto power ball

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น