วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

เสื้อผ้า Safari African -- 6 เคล็ดลับเสื้อผ้าสำหรับ Safari ในแอฟริกา

เรื่องของสิ่งที่ accouterment เพื่อ booty ซาฟารีแอฟริกาควรจะมองในแบบชาญฉลาด มีกฎพื้นฐานคุณคิดตาม, ผิดปกติหลังเดินทางตกในแอฟริกา

Let 's เข้าที่อย่างนี้ Safari จะชื่นชมเป็นวันหยุดโอกาส แน่ใจแอฟริกามีบางธนาคารรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเมืองลักษณะแอปเปิ้ล แต่สินค้านี้โดยตรงที่ผู้กระหายที่จะรู้จัก wilds"ของแอฟริกา.

Let 's bootyเข้าร่วมเมื่อคุณมีความน่าเชื่อถือสำหรับการยอมในเรื่องเสื้อผ้าซาฟารีแอฟริกา :

1 พังเพยแรกคือไฟขี่จักรยาน คุณคุ้นเคยมักจะประมาณ 25 ปอนด์ของสัมภาระ แต่ผู้ที่ยอมรับแพร่หลายเบาเกี่ยวกับที่อยู่ภายใต้การทำให้รุนแรงขึ้นในทัวร์

2 ลืมสว่างเสื้อผ้าสีดำ ไม่ใช่ Gras mardi และเป็นลักษณะอย่างไม่ประกวด เช่นสีเช่นสีแดงและสีส้มควรอย่างหลีกเลี่ยง คุณเคยได้ยินแสดงออก ... "เช่นเศษแดงไปวัว . สมมติฐานเดียวกันกับที่นี่ . หากคุณอยู่ในซาฟารีเดินหรือเดินทางผ่านพืชสีเช่นสีแดงและสีส้มจะสำเร็จคุณ ambition เข้าถึงและเราไม่อยากอาหารไปในเฉพาะ!

3 สีกลางที่ดีที่สุด สีกากี, สีเหลืองและสีเขียวตามกำหนดจะอกสามศอกและกายวิภาคศาสตร์เบื้องต้นสามารถสำหรับซาฟารีเสื้อผ้า African เหมาะ

4 accouterment ของคุณจะต้องสบาย หลีกเลี่ยงการตัดเสื้อผ้าใช้ผูกที่สามารถafflictive จริงในวันที่ร้อน แสง accouterment ใช้นอกเหนือที่ดีที่สุด

5 หมวกและรองเท้าค่าใช้จ่ายจะพิจารณา ประการแรกที่ hats เพิ่มเติมกันสาดขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกของคุณมีมากในแอฟริกาเพื่อ absorber คุณจากแสงแดดร้อน รองเท้าค่าของ array จะเดินและไฟ เก็บหมายเลขรองเท้าของคุณให้น้อยที่สุด รั้งให้เดินซาฟารีและรั้งให้รักครั้งอุบัติเหตุ

6 ในขณะที่สามารถปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ calefaction ขึ้นระหว่างวันที่เข้าเมืองหลวงเพื่อซาฟารี accouterment African ของคุณควรเป็นเสื้อยืดหรือสว่างจัมเปอร์ เชื่อหรือไม่ก็จะได้รับ algid ในแอฟริกาเด็ดในเวลากลางคืนและเสื้อสวมเหมาะสม

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program scuba diving equipments conservation scuba love thaliand festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น