วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Anchorage สถานที่ - สวนสัตว์อลาสกา

Anchorage เป็นเช่นที่พำนักมากมายไป. นี้อย่างผิดปกติถูกต้องถ้ายอคุณกลางแจ้งและลักษณะ. มีมากมายเพื่อดูและกระทำที่ประกอบไปธรรมชาติ. หนึ่งยอมรับปลายทางสำหรับแอตทริบิวต์ทั้ง admiring สมาคมและผู้เข้าชมคล้ายเป็น สวนสัตว์ อลาสกา. บัญชีสะสมและฝึกงานเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานที่รับนี้.

สวนสัตว์ อลาสกาใน Anchorage ไม่ดีขึ้น zoos จึงไม่เข้าก็มั่นใจเพื่อดูหนึ่งในทุกจัญไรในแผ่นดิน. มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ สวนสัตว์ อ้างจริงและตัวแทน สวนสัตว์ และท้องถิ่นยอมรับปรากฏครบรอบการยกย่องสรรเสริญและทุก housed จัญไรมี. ส่วนมากของสัตว์ยอมรับได้เหมือนกันเรียกและทุกฉกรรจ์เอาความทุกข์ยากของ. สวนสัตว์ มีบ้านมากมายสัตว์เปลี่ยนแปลงทั้งในตัวและแปลก. บางตัวในสัตว์รองรับกวางขนาดใหญ่, wolverines, porcupines, foxes, แมวป่าชนิดหนึ่ง, หมีและ coyotes. สัตว์บางคนต่างด้าวที่จะควบรวมที่สวนสัตว์ รองรับ alpacas, camels, leopards, เสือและเหมือนช้างแอฟริกา. นี้ touches โดยลำพังในสำคัญของสัตว์ที่ สวนสัตว์. จะไม่ดีสะสมแต่เป็นกว้างขวางมากมายสะสมโดยลำพังคนเกี่ยวกับความบันเทิง. มันเป็นข้อได้เปรียบและจูงใจหนึ่งที่คุณอย่างควรเพิ่มในรายการคุณ.

หากคุณต้องการแต่งตั้ง สวนสัตว์ อลาสกาคุณควบมันสามารถที่ 4,731 O'Malley ถนน Anchorage. ตั๋วเป็นราคาที่ $ 9 สำหรับผู้ใหญ่และ $ 5 สำหรับเด็ก. สำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับการเพิ่มชั่วโมงการยอมรับและการประกวดที่เหมาะสมคุณสามารถปลุก 907-346-3242. ยอมรับสนุก.

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com scuba diving equipments

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น