วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประเพณี Safari in South Africa -- Christmas ในแอฟริกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในความร้อนของฤดูร้อน

กล่าว Safari ในแอฟริกาใต้และหนึ่ง anon คิดของร้อนที่ราบ arenaceous ใหญ่หลวงกับต้นไม้ Mopani และคุณจะไม่เป็นธรรม

เพิ่ม Christmas เป็นพิมพ์เขียวและบัญชีเป็นบิตเบ้ ดิ้นแท้จริงมลาอิกะและ Carols ให้ยกเลิก Santa ในเสื้อผ้าสีแดงและสีขาวทั้งหมดของเขายอมรับที่พำนักในวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์ของสัตว์เกษตรนกและแสงแดดนี้ไม่?

โห่ร้องไม่มีหิมะตก, fireplaces ไม่ใหญ่หลวงกับกำธร, ไฟ log, mulled ไวน์และเย็น แต่กว้างท้องฟ้าเศร้าใจใหญ่หลวงกับแสงแดดชายหาดสีขาวเผือกอ่อนทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อขัดชายฝั่งและรูปใหญ่หลวงกับ -- คุณประมาณนั้น -- ดิ้น, เทวดาและ Carols!

ประวัติศาสตร์แอฟริกาใต้ได้มีอิทธิพลยุโรปน่าเหมาะสมจากถิ่นฐานดั้งเดิมจากเยอรมัน, ฮอลแลนด์, ฝรั่งเศสและสหราชอาณาจักรของล่วงหน้านำกับพวกเขาประเพณีต้นคริสต์มาสของ holly ไฟและไก่งวง

หลายประเพณีเหล่านี้อยู่กับ Santa ไปการคลอดลูกลุกเป็นไฟในถ้ำของเขาในทุกห้างสรรพอาเขตใหญ่นับถอยหลังกับวันใหญ่ fir timberline, จมอยู่ใต้น้ำสาขากว้างขวางจริงข้างซอยให้คุณถึงบ้าน booty และประดับด้วย baubles agleam และดาว aureate

Carols ร้องจากลำโพงดังประกาศกอยอมรับ King Wenceslaus ผ่านป่าหิมะเต็มไปขณะที่อุณหภูมิบินกลางแจ้งถึง 30 องศาในที่ร่ม เป็นอย่างเปลี่ยนแปลงคริสต์มาสที่ portrayed ในบัตร

ว่าคริสต์, มุสลิม, Shintos, Buddists, Jews, ฮินดูหรือหนึ่งใหญ่หลวงที่เพิ่มศาสนา -- พวกเขาทั้งหมด bless บทความที่เวลาของปีนี้และสว่างเล่นจัดสรรใหญ่ที่สุดของพวกเขา

เรายกย่องสรรเสริญทุก array เล็กไฟ sparkly เป็นละเมาะในสวนคานเทียนบนโต๊ะ; เครื่องประดับความคุ้นเคยเป็นของขวัญ; การสะท้อนของแสงอาทิตย์ในละอองของการยกเลิก beachcomber บนหิน ก็ฉลอง

และอย่างใดที่เหมาะสม รู้สึกจะเป็นที่ยอมรับจัดสรรบทความที่ transcends สี creeds ร้อนและเย็นและขั้วโลกใต้ การที่อะตอมหนึ่งวันในปีใครสามารถชื่นชมยินดี

การวาดภาพของคริสต์มาสทำให้สงบโลกร้อนว่าในบรรยากาศสวยงามหรือแช่แข็งหิมะ laden หนึ่ง แต่ละประเทศนำของเล็กที่ธันวาคม nuances ไปงานเลี้ยง แต่เกี่ยวกับแอปเปิ้ลทำงานเป็นหนึ่งใน adulatory ในวันที่ 25

ใคร ambition I ทุกพวกเขาอยู่ในแอปเปิ้ลและเกี่ยวกับพวกเขาอวยพรจริงที่ดีที่สุดสำหรับadvancing เทศกาล

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Train scuba thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น